ทายนิสัยจากการอาบน้ำ

เวลาอาบน้ำ แต่ละคนเลือกรดน้ำให้ตัวเองบริเวณไหนเป็นอันดับแรก ลองสังเกตพฤติกรรมตนเอง แล้วดูคำทำนายว่าตรงไหม

ถ้ารดที่ศีรษะก่อน เป็นคนที่มีความพยายามสูง อดทน แต่ไม่อ่อนแอ ทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จ เนื่องจากเป็นคนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ทางด้านความรักเป็นคนช่างเลือก ต้องการคนที่พร้อมดูแลตัวเองได้
ถ้ารดที่ใบหน้าก่อน เป็นคนเชื่อมั่นในตนเอง กล้าได้กล้าเสีย ทำทุกอย่างที่ใจต้องการ จนบางครั้งดูเหมือนเห็นแก่ตัว ทางด้านความรัก คำนึงถึงฐานะของคู่รักก่อนรูปร่างหน้าตา

ถ้ารดที่บ่าก่อน เป็นคนใจโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ก็เลยทำอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ชอบงานสังคมฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายเงินแบบไม่คิด ทางด้านความรัก เป็นคนเลือกมาก กว่าจะพบคนที่ถูกใจต้องใช้เวลานาน

ถ้ารดที่หน้าอกก่อน เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม จริงใจ แต่ไม่ชอบให้ใครขัดใจหรือมาคัดค้านความคิด ชอบสิ่งของตามสมัยนิยม ไม่ชอบทำอะไรยุ่งยาก ทางด้านความรัก ต้องการคนที่อดทนและความคิดไม่ขัดแย้งกับตนเอง

ถ้ารดที่รักแร้ก่อน เป็นคนอ่อนไหวและอ่อนแอ มักจะวิตกกังวลตลอดเวลา คิดมาก ขาดความมั่นใจ ไม่กล้าทำอะไรคนเดียว ต้องการที่พึ่งเสมอ ทางด้านความรัก ต้องการคนที่เชื่อถือไว้วางใจได้อยู่เคียงข้าง มีความอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ปรึกษาให้ได้

ถ้ารดที่ลับเฉพาะก่อน เป็นคนเก็บกด เก็บตัว ไม่กล้าแสดงออก ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ขี้อาย ทางด้านความรัก เป็นฝ่ายรอคอยเพียงอย่างเดียว จนกว่าคู่จะสนใจเอง เพราะเป็นคนไม่กล้าที่จะเปิดเผย เอาแต่เก็บไว้ในใจ

ถ้ารดที่ส่วนอื่น ๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมาก่อน เป็นคนติดดินมาก ๆ ไม่ยึดมั่นกับสิ่งใด ๆ ไม่เดือดร้อนกับสรรพสิ่งรอบข้าง ใครจะวุ่นวายหรือเดือดร้อนอย่างไรก็ไม่ซีเรียส แต่เรื่องความรัก ต้องการความโรแมนติก ชอบคนเอาใจเก่ง ปากหวาน.
ที่มาเดลินิวส์