5 อันดับอวัยวะผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมอง

5 อันดับอวัยวะผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมอง
อันดับที่ 5 ยกให้ เส้นผม

เส้นผม ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ผู้ชาย ชอบมองมาก โดยเฉพาะสาวผมสวย บอกได้เลยว่า คุณอยู่ในสายตา ของเหล่าหนุ่มๆ แล้ว เพราะผู้ชายกว่าร้อยละ 90 เลยนะที่ชอบมองสาวผมยาว เพราะดูแล้วเป็นผู้หญิง น่าทะนุถนอม ส่วนสาวผมสั้น ผู้ชายบางคนก็ชอบเหมือนกัน เพราะดูแล้วน่ารัก คล่องแคล่าวตัวดี สิ่งที่สำคัญคือ ผมยาวผมสั้นไม่สำคัญเท่าความสวยของผมโดยเฉพาะแบบที่มองแล้วสะดุดตา สวยพลิ้วเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วนุ่ม มีกลิ่นหอมโชยมา รับรองไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนก็ไม่พ้นคุณแน่

อันดับที่ 4 ยกให้ เรียวขา

อันนี้ไม่ว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็ชอบมอง แต่มองกันคนละแบบ คุณหนุ่มๆ เค้า มักจะมองในแบบชื่นชม แต่สาวๆอาจมองในแบบ อิจฉา สาวๆ คนใด ที่มั่นใจ ในเรียวขาของตนว่า เรียวยาว สวย ขาว ก็ขอให้โชว์กันได้เต็มที่เลยจ้า แต่ต้องโชว์แต่พองามนะจ๊ะ เพราะหากหวือหวาไป เดี๋ยวหนุ่มๆ จะพากันหัวใจวายซะก่อน

อันดับที่ 3 ยกให้ รูปร่าง

เชื่อได้เลยว่าร้อยทั้งร้อย ไม่ว่าหนุ่มไหนต้องชอบสาวหุ่นดี หุ่น Perfect สำหรับแบบ Perfect ที่ผู้ชายชอบคือ รูปร่างที่แลดูสมส่วน ไม่อ้วนไม่ผอมไปเท่านั้นแหละ (ถ้าอยากรู้ว่าตัวเองอยู่ในเกณฑ์ที่ว่าไหม ก็ลองเอาส่วนสูงลบด้วย 110 ดูได้เท่าไหร่ นั่นแหละตัวเลขน้ำหนักที่เหมาะสมของตัวคุณ) สำหรับเหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบมองรูปร่างของสาวๆ ก็เพราะรูปร่างของผู้หญิงจะมีเชพส่วนเว้าส่วนโค้ง มองแล้วดูมีชีวิตชีวากว่าของผู้ชายเยอะ

อันดับที่ 2 ยกให้ หน้าตา

ค่อนข้างสูสีกับอันดับที่ 1 เฉียดกันแค่ปลายลิ้น อย่างว่าหน้าตาเป็นสิ่งแรกที่หนุ่มๆ จะได้เห็นคุณ หรือเป็นด่านแรกที่คนที่พบคุณ จะเห็นแล้วเกิดความประทับใจ ในตัวคุณ จะตาโต แก้มป่อง หน้าตอบ จมูกบาน ปากเรียวบางหรือห้อยย้อยเป็นกระจับ จะตกกระหรือหน้าใสปิ๊ง ก็ขึ้นกับว่าดูรวมๆ ออกมาแล้วดูดีขนาดไหน ส่วนหนุ่มๆจะถูกใจคุณแค่ไหน ก็ต้องแล้วแต่ สเปคของแต่ละคนจ้า



อันดับที่ 1 มาแรงแซงโค้ง ก็ต้องยกให้ หน้าอก

ครองอันดับที่ 1 อย่างไม่มีปัญหา และไม่ต้องสงสัย เพราะหนุ่มๆเทคะแนนให้ อย่างท่วมท้นด้วยเหตุผลที่ว่า หน้าอกเป็นเครื่องบ่งบอก ความเป็นผู้หญิงมากที่สุดมากกว่าอวัยวะอื่น แต่สาวๆ ไม่ต้องตกใจคอยระแวงว่า เดินไปไหนจะถูกหนุ่ม ๆ จับจ้องที่หน้าอกหน้าใจตลอดเวลา

เพราะแค่เหลือบมองเขาก็ประทับใจแล้ว หรือ สาวๆบางคนก็ไม่ต้องกังวล จนเวลาเดินไปไหน ต้องเดินห่อไหล่ หรือใส่เสื้อใหญ่ๆ เพื่ออำพรางปกปิดรูปร่าง เพราะมันจะทำให้เสียบุคลิก มั่นใจในตัวเองหน่ะดีที่สุด พ่อแม่ให้มาเท่าไรก็ภูมิใจเท่านั้นจะดีกว่านะจ๊ะสาวๆ

ที่มา http://variety.mwake.com/story/88/5-อันดับอวัยวะผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมอง.html