กางเกงขาสั้น ใส่ให้เหมาะกับรูปร่าง


กางเกงขาสั้น ใส่ให้เหมาะกับรูปร่าง
สาวที่มีช่วงล่างใหญ่

เชื่อว่าช่วงสะโพก และต้นขาใหญ่เป็นปัญหาที่ทิ่มแทงใจสาวที่อยากนุ่งสั้นทุกราย การพยายามปกปิดด้วยกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ ยิ่งจะทำให้ช่วงล่างของคุณดูใหญ่เทอะทะ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำพอดีตัว ยาวระดับเข่า แต่อย่าให้ช่วงขาเรียวสอบจนเกินไปเท่านี้ก็จะช่วยอำพรางต้นขาและส่วนล่างที่ใหญ่ได้ค่ะ

สาวที่รูปร่างเล็กกะทัดรัด
สาวหุ่นเล็กบอบบางอาจดูเหมือนไม่มีปัญหาในการเลือก กางเกงขาสั้น แต่จริงๆ แล้วถ้าจะให้เหมาะกับรูปร่าง ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นสักนิด และพอดีตัว เพราะจะทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น หากสวมกางเกงที่ไม่สั้นมาก แถมยังติดแถมผ้าระบายรุงรัง ช่วงเรียวขาของคุณก็จะถูกกลืนหายไปในเนื้อผ้าค่ะ

สาวที่รูปร่างมาตรฐานทั่วไป
สาวที่รูปร่างมาตรฐานทั่วไป สาวๆ ที่มีรูปร่างอย่างนี้อย่าเพิ่งมั่นใจว่ากางเกงทรงไหน ก็ใส่แล้วดูดี การเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรงๆ จะทำให้ต้นขาของคุณดูใหญ่ขึ้น มองเผินๆ เหมือนเป็นคนต้นขาใหญ่ ทางที่ดีควรเลือกกางเกงขาสั้น ที่ขากางเกงสอบไปตามเรียวขา และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูเพรียวบางขึ้นค่ะ


ใครที่เคยไม่มั่นใจ กับการใส่กางเกงขาสั้น คงจะมองเห็นแนวทางเลือกทรงที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเองแล้วนะคะ มั่นใจแล้วก็ลุยเลยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร สวยด้วยแพทย์