'แพนเค้ก' รับจูบจริง 'เป้' ลั่นทำไปตามบท

เป็นเพราะในละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” มีฉากที่นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ จูบกับพระเอกหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ออกมาถี่เหลือเกิน เลยตอกย้ำกระแสข่าวที่ทั้งคู่มีด้วยกันก่อนหน้านี้ แถมยังมีข่าวลือว่าตั้งแต่แพนเค้กและพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เลิกกัน ทำให้ถูกถอดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายชิ้น วันก่อนเจอหน้าแพนเค้กเจ้าตัวเลยแจกแจงข่าวทีละเรื่องซะเลย

แพนเค้ก เผยว่า “มันเป็นตามบทบาทมากกว่า ก็มีช่วงที่เสียใจมาก ๆ และก็มีช่วงความสุขอีกช่วงเดียว อาทิตย์หน้าละครก็จบแล้วค่ะ บทก็เขียนมาตามนั้น เราก็อยากทำให้ได้ตามที่เขาเขียนด้วยความตั้งใจ เราต้องเคารพในบทค่ะ พี่เป้เองก็มีขอโทษกันก่อน ซึ่งเราก็คุยกันในหลาย ๆ มุมอยู่แล้ว” จูบจริงทุกฉากเลยใช่มั้ย? “ก็มีมุมกล้องบ้างค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแรกที่แพนจูบจริง” …จะเป็นบรรทัดฐานของเราต่อไปเลยหรือเปล่าว่าต้องจูบจริง... “ความจริงเราต้องมีความพอดี แต่พอบทบาทใหม่ ๆ เข้ามา ที่เรามีโอกาสได้ทำ บางอย่างเราก็ต้องตามบทบาทนั้น ซึ่งเราเป็นนักแสดงและทำเต็มที่ในส่วนของการทำงาน แพนเชื่อว่าเราก็โอเค ไม่ได้กลับมาคิดอะไรค่ะ” แฟนคลับเราว่ายังไงบ้าง? “ไม่มีใครว่าอะไรค่ะ ก็แล้วแต่คนจะมองมากกว่า แพนก็อยากตั้งใจทำงานในส่วนตัวเอง” …เรากลัวสาว ๆ ที่ปลื้มเป้อยู่จะโกรธมั้ย... “(หยุดคิด)... คงมีค่ะ (หัวเราะ) ก็แล้วแต่ ให้ติดตามในละครละกัน” เรายอมจูบจริงเพราะเป็นเป้หรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ก็ร่วมงานกันมาสักพักแล้ว เราก็ต้องมีการคุยกันก่อนว่าจะให้มันออกมาในทิศทางไหน”

...ข่าวว่าแม่แพนก็เชียร์เป้อยู่นะ... “ไม่มีอะไรแบบนั้นค่ะ เรื่องนี้เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเรา แต่คุณแม่จะคอยประคับประคองเสมออยู่แล้ว ในวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นเรื่องวันข้างหน้า” เรียกว่าตอนนี้เราโสดสนิท? “ก็ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ค่ะ ส่วนเรื่องจะเปิดรับใครมั้ย ก็ยังไม่มีอะไรตายตัว ช่วงนี้เราก็มีความสุขอยู่” …ตอนนี้สเปกต้องไม่ดื่มสุราหรือเปล่า... “ว้าย ! ตอนนี้ไม่มีสเปกแล้วค่ะ บางทีปัจจัยหลายอย่างก็เยอะ ต้องดูต่อไป” ได้ยินมาว่าข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้สินค้าบางตัวถอดเราออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์? “ไม่จริงนะ แพนยังมีโอกาสได้ทำงานของตัวเองตามปกติอยู่ ซึ่งแพนว่าข่าวแบบนี้ก็ไม่ใช่ข่าวอะไรที่น่าตื่นเต้น เป็นอีกเรื่องหนึ่งของชีวิต ก็เดินหน้ากันไปค่ะ”.
ที่มา เดลินิวส์