‘ทรีทเม้นท์ผม’ ตามสั่ง ขอมา SP จัดให้

วิวัฒนการความสวยความงามไม่เคยหยุดนิ่ง ล่าสุด WELLA PROFESSIONAL ปฏิวัติการดูแลสุขภาพเส้นผมให้สวยเสร็จภายในหนึ่งเดียวกับ SP HAIR ALCHEMY TREATMENT ที่นำเทคโนโลยี ‘อินฟิวชั่น’ มาเพิ่มคุณค่าพิเศษให้กับมาสก์ทรีทเม้นท์ ซึ่งอินฟิวชั่นเป็นเทคโนโลยีที่ผสานคุณค่าระหว่าง SP INFUSION และ SP MASK เข้าไว้ด้วยกันเพื่อดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในคราวเดียว SP HAIR ALCHEMY TREATMENT เป็นตัวช่วยในการ วิเคราะห์ความต้องการของผม เพื่อการดูแลที่ตรงจุดและถนอมเรือนผมในแบบที่ต้องการ โดยเริ่มจาก วิเคราะห์สภาพเส้นผม เพื่อหาสูตรแชมพูและครีมนวดที่เหมาะสม เช่น ผมหยิกชี้ฟู, ผมแห้ง, ผมเสีย, ผมขาดน้ำหนัก, ผมทำสี, ผมด้านขาดความเงางาม, รังแคบนหนังศีรษะ หรือปัญหาผมหลุดร่วง

จากนั้น เลือกความต้องการที่อยากให้ผมสวย จากอินฟิวชั่น เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ SPมี 5 ตัวหลัก ได้แก่ SMOOTHEN เพื่อผมเรียบลื่น, VOLUMIZE เพิ่มมิติให้เส้นผม, HYDRATE คืนความชุ่มชื่น, COLOR SAVE ปกป้องสีผมสวย และ REPAIR ฟื้นบำรุงผมเสีย เพื่อนำไป ผสมกับมาสก์หลักสำหรับบำรุงผม ที่มีทั้ง SMOOTHEN, COLOR SAVE, HYDRATE, SHINE DEFINE, REPAIR, CLEAR SCALP ขจัดรังแคบนหนังศีรษะ, VOLUMIZE และ BALANCE SCALP สร้างสมดุลให้หนังศีรษะสำหรับผิวที่บอบบางและมีปัญหาผมร่วง ซึ่ง SP MASK และ SP INFUSION ผสมกันได้มากกว่า 35 สูตร

ตัวอย่างเช่น ผมเส้นเล็ก ชี้ฟู หนังศีรษะมัน ต้องการผมเรียบและมีมิติ ควรเลือก แชมพู ครีมนวด และมาสก์ สูตร SMOOTHEN เติมอินฟิวชั่น VOLUMIZE เท่านี้ก็ครบสูตร

แล้วเข้าสู่ขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์ตามปกติ คือ สระผมและนวดศีรษะ ต่อด้วยการผสม SP MASK และ SP INFUSION สูตรเฉพาะตัว เสร็จแล้วนำมานวดศีรษะ ทิ้งไว้สักครู่ ล้างทรีทเม้นท์ออก จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง

ลองสัมผัส SP HAIR ALCHEMY TREATMENT ได้แล้ววันนี้ ที่ซาลอนเวลล่าใกล้บ้าน

dailyshopaholic@gmail.com
ที่มา dailynews