วิธีดูแลหน้าอกให้ เฟิร์ม กระชับรับสัดส่วนสำหรับผู้หญิง

วิธีดูแลหน้าอกให้ เฟิร์ม กระชับรับสัดส่วนสำหรับผู้หญิง หน้าอกผู้หญิง เป็นจุดสำคัญที่แสดงความเป็นผู้หญิงของผู้หญิงอย่างเราๆ เมื่ออายุมากขึ้น อาจส่งผลให้หน้าอกของผู้หญิงเราหย่อนคล้อยได้ แล้วจะมีวิธีการต้องดูแลอย่างไรเพื่อให้หน้าอก เฟิร์ม กระชับ ไม่หย่อนยานตามกาลเวลา ดังนั้นวันนี้ก็เลยนำวิธีดูแลหน้าอก ให้เฟิร์ม กระชับ สำหรับผู้หญิงมาฝากกันค่ะ
วิธีที่จะช่วยดูแล และ กระชับหน้าอกที่ผู้หญิงเราควรใส่ใจและปฏิบัติตามมีดังนี้

หมั่นควบคุมน้ำหนักตัวของคุณให้คงที่
เมื่อผู้หญิงเราลดน้ำหนัก หรือน้ำหนักตัวลดจะส่งผลทำให้เต้านมนั้น มีขนาดปรับตามน้ำหนักตัวที่ลดลงไปด้วย ถ้าคุณผู้หญิงหักโหมเร่งรีบกลับการลดน้ำหนักมากๆ ก็จะทำให้หน้าปรับขนาดอกเล็กลงจนถึงขั้นแบน ก็เป็นได้ ดังนั้นทางที่ดีจึงไม่ควรโหมลดน้ำหนักค่ะ ควรรักษาควรรักษาน้ำหนักตัวให้คงที่เข้าไว้

หมั่นออกำลังกาย
ผู้หญิงเราควรหันมาออกกำลัง กายเพื่อบริหารหน้าอก แม้ว่าเต้านมของผู้หญิง
เราจะประกอด้วยเนื้อเยื่อ ไขมันซะส่วนใหญ่ และแม้ว่าหน้าอกของผู้หญิงเราจะไม่รับผลโดยตรงจากการออกกำลังกาย แต่ผลโดยอ้อมที่ได้รับคือ คุณผู้หญิงสามารถปรับปรุงโดยการจัดรูปร่างและท่าทางให้เหมาะสม ไปพร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกในเวลาเดียวกัน

จัดวางท่าทางให้ถูกต้องเหมาะสม
เป็น สิ่งสำคัญมากไม่ต่างไปจากการเลือกขนาดบราให้เหมาะสม เพราะการวางท่าทางที่เหมาะสมทั้งการยืน นั่ง เดิน และ นอน อย่างเวลาเดินผู้หญิงเราควรเดินวางลำตัวตรง หน้าตั้งฉากมองไปข้างหน้า หน้าอกแอ่นเล็กน้อยเพื่อช่วยรักษารูปร่างของเต้านมผู้หญิงไม่ให้หย่อนยาน

ควรนอนในท่านอนหงาย
เพราะท่านอนหงายนั้น เป็นท่าที่ถูกต้อง และ เหมาะสมที่จะช่วยรักษาความสมดุลของเต้านมทั้งสองข้างของผู้หญิงเราให้เท่า กัน นอกจากนี้ท่านอนหงาย ยังไม่ทำให้เต้านมของผู้หญิงเกิดรอยพับหรือย่นด้วย

เคล็ดลับความสวยงามแบบนี้ รู้แล้วอย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำ นะคะ เพื่อการมีหน้าอก เฟิร์ม กระชับ สำหรับคุณผู้หญิงทุกคนค่ะ

ที่มา : Ladyvisa.com