สีเสื้อผ้าช่วยเสริมเสน่ห์คนใส่?

สีเสื้อผ้าช่วยเสริมเสน่ห์คนใส่? "เสน่ห์" ย่อมมีอยู่ในตัวทุกคน และมีอยู่ทั่วไปในทุกหย่อม(หญ้า) แต่การดึงเสน่ห์ออกมาใช้ให้เป็น แบบถูกที่ถูกทาง ย่อมเป็นเรื่องที่ยาก...."การแต่งตัว" คือสิ่งช่วยเสริมเสน่ห์อีกทางเลือกหนึ่งที่สาวๆ หลายคนมักมองข้ามไป

ตามธรรมชาติของมนุษย์มักจะชอบคนสวยๆ หล่อๆ หรือคนมีเสน่ห์มากกว่าคนน่าเกลียดและดูไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย ใช่ว่าทิชชี่จะดูถูกคนหน้าตาไม่ดี แต่สาวๆ รู้หรือไม่ค่ะว่า การที่เราเกิดมาดำ อ้วน เตี้ย ล่ำ ฟันเหยิน หรือหัวเถิก ไม่ใช้เรื่องผิด เพราะสิ่งเหล่านั้นสามารถปรุงแต่งให้ดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ด้วยกันทั้งสิ้น เช่นถ้าคุณฟันเหยินคุณก็ดัดฟัน ถ้าคุณหัวเถิกคุณก็ใส่วิกแฟชั่นเสริมเข้าไป ถ้าคุณเตี้ยคุณก็ใส่รองเท้าส้นสูง เป็นต้น....(แค่นี้เป็นวิธีที่ง่ายจะตาย)

ต่อ ไปนี้คือวิธีง่ายๆ ที่สามารถช่วยเสริมเสน่ห์ของคุณให้มีความเย้ายวนขึ้นมาได้ (ไม่มากก็น้อย ^^") ด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะ และเข้ากับสีผิวพรรณที่พ่อแม่ให้มาค่ะ
การเลือกเสื้อผ้ามีเทคนิคง่ายๆ คือ ควรเลือกสีเสื้อให้ใส่แล้วดูมีลุคดี เหมาะกับสีผิวของตัวเอง อย่างสาวผิวสีดำ การใส่เสื้อสีแดงแปร้ดๆ เป็น อีกาคาบพริก นั้นลืมไปเลยเลย (แต่ถ้าคุณไม่แคร์สื่อ ก็ใส่ๆ มันเข้าไปเถอะค่ะ)

สาวผิวดำ ถ้าอยากดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมา ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีกลางๆ ออกสีครีมๆ เรียบๆ เพื่อให้ดูสง่าภูมิฐาน หรือเลือกเสื้อผ้าที่มีสีค่อนข้างอ่อน อย่างสีขาว สีกากี สีฟ้าอ่อน สีเทา สีชมพู เนื่องจากสีเหล่านี้สามารถเพิ่มความอ่อนโยน และเสริมบุคลิกภาพ ให้ดูดีมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นได้

สาวผิวสองสี สาวคนไหนมีผิวสองสี นับว่าโชคดีมาก เพราะสามารถเลืิอกเสื้อผ้าสีใดใส่ก็ได้ แต่ก็ยังมีข้อควรระวังในการเลือกสีเสื้อผ้าเช่นเดียวกัน สีเสื้อผ้าที่เหมาะคือ สีม่วงเข้ม สีกรมท่า สีดำ สีน้ำตาลอ่อน(สีเบจ) สีชมพู(ควรมีลวดลาย) สาวผิวสองสีใส่เสื้อผ้าสีเหล่านี้จะแสดงความเป็นตัวตนที่ง่ายๆ แต่หากอยากแสดงความหลากหลายในตัวตน ก็สามารถหยิบจับสีต่างๆเหล่านี้มาผสมผสานกัน

สาวผิวขาว (ซีด) ไม่ ต้องกังวลเพราะเหมาะมากกับเสื้อผ้าที่มีสีพาสเทล สีเหล่านี้สามารถดึงให้เป็นคนที่น่าสนใจ สดใส ซึ่งจะทำให้ลืมความซีดของผิวไปได้ สีเสื้อผ้าที่เหมาะกับผิวขาวซีดคือ สีฟ้าอ่อน สีฟ้าเข้ม สีน้ำตาลอ่อน(สีเบจ) สีน้ำตาล สีขาวแต่ควรมีลวดลายสีสันต่างๆ เสื้อผ้าสีเหล่านี้ จะดึงให้คนผิวขาวซีดมีชีวิตชีวา สามารถทำให้เป็นคนที่น่าสนใจได้ไม่ยาก
เรื่องน่ารู้ของสีกับเสื้อผ้า

- สีขาว เสื้อผ้าสีขาวทำให้คุณดูขี้อ้อนนิดๆ น่าเอ็นดูหน่อยๆ เหมาะจะใส่ไปอ้อนแฟนสุดๆ

- สีน้ำเงิน เวลาไปสัมภาษณ์งาน นี่คือสีที่ขอแนะนำเพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นคนเอาการเอางาน ไว้ใจได้ เรียกว่าน่าจ้างไว้เป็นพนักงานนั่นเอง

- สีชมพู คนๆ นี้อาจกำลังอินเลิฟ

-สีเงิน เสื้อผ้าสีเงินทำให้คนใส่ดูไฮเทคทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์เป็นยอด

-สีทอง ว่ากันว่าถ้าใส่เครื่องประดับสีทอง เงินทองจะไหลมาเทมา

-สีเหลือง ใส่เสื้อสีนี้เวลาเซ็งๆ แล้วอารมณ์จะเปลี่ยนเพราะสีนี้ทำให้รู้สึกสดใสกระฉับกระเฉง จะได้เลิดซังกะตายเสียที

-สีม่วง อย่าไปยุ่งเชียวเขากำลังต้องการโลกส่วนตัว


ขอขอบคุณ :
Thichy Na Sanook
ผู้สนับสนุนเนื้อหา