[ตุ๊กตาไฮไลต์]
เชื่อว่าใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง เด็กน้อยไปจนถึงผู้ใหญ่จะต้องหลงเสน่ห์ในความน่ารักน่าเอ็นดูของตุ๊กตาอย่างแน่นอน และจะต้องมีตุ๊กตาตัวโปรดอยู่ในครอบครอง และแต่ละแบบแต่ละตัวราคาก็แตกต่างกันไปตามความรักความชอบ รสนิยม รวมถึงเงินในกระเป๋าของแต่ละคน แต่มีตุ๊กตาหลายรุ่นที่ขึ้นชื่อว่า “ของเล่นคนรวย” ก็เพราะราคาของมันนั้นช่างสูงเสียจนคนธรรมดาอย่างเราๆ ไม่สามารถเป็นเจ้าของได้
[ตุ๊กตา Nana Sweet Dream (200,000 บาท) ]
เพราะด้วยความหายาก และบางรุ่นก็ต้องอาศัยดวงเป็นตัวช่วย เพื่อให้ได้มาซึ่งตุ๊กตาอันเป็นที่รักของตนเอง แม้ว่าตุ๊กตาเหล่านี้จะราคาแพงและอยู่กระจัดกระจายตามมุมต่างๆ ของโลก แต่วันนี้สามารถยลโฉมได้ไม่ยาก เพราะทาง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ได้จัดงาน “Doll Mania 2010 @ CentralPlaza RAMA3” เทศกาลแสดงตุ๊กตานานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ “ดอลล์ เอ็กซ์โป” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่มีการนำตุ๊กตาหาชมยากจากนานาประเทศ อาทิ ฮ่องกง เกาหลี และญี่ปุ่น บินตรงมาโชว์ที่เมืองไทย ตุ๊กตาแต่ละตัวมีราคาสูงตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสน โดยทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงภายในงานมีมูลค่ารวมถึง 100 ล้านบาท จึงเรียกได้ว่าเป็น “ของเล่นคนรวย” อย่างแท้จริง
[ตุ๊กตา Ghome (90,000 บาท)]

[ตุ๊กตา Lieselotte (80,000 บาท)]
สาเหตุที่ทำให้ตุ๊กตา BJD มีราคาแพงก็เพราะทุกรุ่นเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด ที่ต้องใช้คนในการผลิตแทบทุกขั้นตอน จึงทำให้ตุ๊กตาประเภทนี้มีราคาแพงกว่าปกติ และหาซื้อไม่ได้ง่ายๆ อย่างตุ๊กตาอื่น ๆ ที่สำคัญตุ๊กตาประเภทนี้ไม่มีตัวแทนขายอย่างเป็นทางการ ใครอยากได้มาเชยชมสักตัวหนึ่งจะต้องสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว หรือต้องไปนั่งเฝ้าถึงหน้าร้านเท่านั้น ถึงจะได้มาครอบครอง บางรุ่นที่ได้รับการเฟซอัพหรือแต่งหน้าโดยศิลปินชื่อดังก็จะต้องประมูลแข่งกัน ซึ่งราคาก็จะพุ่งสูงถึงหลักแสนบาทเลยก็มี
[ตุ๊กตา Galti (60,000 บาท)]
พบกับตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น การออกร้านจำหน่ายตุ๊กตาและเครื่องแต่งกายตุ๊กตาจากต่างประเทศ และเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวจริง พร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงาน ระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2553 บริเวณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3
[ตุ๊กตา Gati (50,000 บาท)]
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ http://www.celeb-online.net
ที่มา manager