สูตรสครับ ขัดผิว ทำเอง การันตีคุณภาพ จากผู้เชี่ยวชาญ

สูตรสครับ ขัดผิว ทำเอง การันตีคุณภาพ จากผู้เชี่ยวชาญ วันนี้ women mthai เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่ได้รับคำแนะนำ จาก นายแพทย์ มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ชื่อดัง จาก S Spa Medical มาฝากสาวๆ women mthai เป็นพิเศษกันไปเลย

สงสัยกันไหม ว่าทำไมเราต้องขัดผิว คุณหมดให้คำแนะนำกับเราว่า ถ้าหากเรา ทาลองพื้นแล้วรู้สึกว่าหน้าลอย หรือเวลาทาครีมแล้วรู้สึกว่าทำไมมันไม่ซึมลงไป หรือหน้ามันผิดปกติ นั่นล่ะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกให้เรารู้ว่า ถึงเวลาต้องสคลับผิวได้แล้ว

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดี กับ สูตรการทำสคลับขัดผิวหน้าและผิวกาย ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เอาไว้ให้สาวๆ ทำเองที่บ้าน นอกจากจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว ยังทำให้ผิวหน้าสาวๆ ดูสดใสได้อีกด้วยนะจ๊ะ มาดูส่วนผสมกันเลย

- แตงกวาสด 1 ผล นำมาบดให้ละเอียด (มีส่วนในการช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ทดแทนน้ำที่สูญเสียไปบนผิวหน้า )

- โยเกิร์ต ครึ่งถ้วย ( ที่คุณหมอแนะนำให้ใช้โยเกิร์ต เนื่องจาก โยเกิร์ตนั้นมีกรด AHA ของผลไม้อยู่ จึงช่วยในการย่อนสลาย เซลล์ที่ตายแล้วบนผิวหน้าเรา ให้หลุดออกง่ายขึ้น และที่สำคัญยังไม่มีสารเคมีตกค้างด้วย)

- เกลือละเอียด 1 ช้อนชา ( ไว้เป็นตัวสคลับผิว)

- น้ำมันหอมละเหย อโรมา ( เพิ่มกลิ่นในการบำบัดผิว ช่วยให้เราผ่อนคลายได้มากขึ้น)
เมื่อได้ส่วนผสมครบแล้ว เราก็นำทั้งหมดมารวมกัน คนให้เข้ากัน จากนั้น ก็พอกที่ผิวหน้า หรือบริเวณที่เราต้องการ ทิ้งไว้ ประมาณ 5 - 15 นาที แล้วก็ล้างออก ทำแบบนี้ประมาณ เดือนละ 2 ครั้ง แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวของสาวๆ นุ่มชุ่มชื่น ไม่ต้องเสียเงินไปทำสปานอกบ้านได้ด้วยนะจ๊ะ

เรื่องจาก Women Mthai Team
ให้ข้อมูลโดย นายแพทย์ มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ชื่อดัง จาก S Spa Medical