บาร์บี้คอลเลกชันใหม่...เปลี่ยนโฉมเป็นหน้าคนดัง


บาร์บี้คอลเลกชันใหม่...เปลี่ยนโฉมเป็นหน้าคนดัง
โฉมหน้าคอลเลคชั่นใหม่ของตุ๊กตาบาร์บี้ที่เลียนแบบใบหน้าคนดัง
เกรงว่ากระแสของตุ๊กตาตาโตหัวเถิกอย่าง Blythe จะแซงหน้าป้าบาร์บี้ไปเสียก่อน ดังนั้น แม็ทเทล บริษัทผู้ผลิตของเล่นชื่อดังเจ้าของลิขสิทธิ์ตุ๊กตายอดนิยม “บาร์บี้” จึงต้องลุกขึ้นมาจุดกระแสบาร์บี้ให้กลายเป็น talk of the town คราวนี้เกิดไอเดียบรรเจิด ด้วยการนำใบหน้าและบุคลิกคนดังต่างๆ มาสร้างเป็นตุ๊กตาบาร์บี้คอลเลกชันใหม่พิเศษ
ตุ๊กตาบาร์บี้คอลเลกชันพิเศษนี้เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานแสดงสินค้าของเล่นนานาชาติ ปี2010ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศเยอรมนี และสามารถเรียกความสนใจจากบรรดาคนรักบาร์บี้ได้ไม่น้อยทีเดียว โดยคนดังที่ได้รับเลือกให้มาอยู่ในคอลเลคชันบาร์บี้ชุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วย เจ้าหญิงวิกตอเรียแห่งสวีเดน ที่คนทั่วโลกกำลังจับจ้องงานอภิเษกสมรสของพระองค์อยู่ ซึ่งเจ้าหญิงวิกตอเรียเวอร์ชั่นบาร์บี้นี้ อยู่ในชุดราตรียาวสีชมพูพร้อมมงกุฎกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย นอกจากตุ๊กตาแล้วในชุดก็ยังประกอบไปด้วย อุปกรณ์ประกอบฉากสุดอลังการ อย่างพระที่นั่งส่วนพระองค์พร้อมพรมสีน้ำเงินขลิบทองอีกด้วย

เจ้าหญิงวิกตอเรียแห่งสวีเดนมรเวอร์ชั่นตุ๊กตาบาร์บี้
เปรียบเทียบใบหน้าของนายกรัฐมนตรีหญิงแองเจลา มาร์คีย์กับตุ๊กตาบาร์บี้ที่ดูสาวกว่าตัวจริงเยอะเลย


ส่วนคนดังคนอื่นๆที่อยู่ในคอลเลกชันนี้ได้แก่ เจ.เค.โรลลิ่ง นักเขียนชื่อดังเจ้าของบทประพันธ์ “แฮรี่ พอตเตอร์” ที่มาในชุดสูทกำมะหยี่สีดำขลิบชมพูถือช่อดอกไม้ และมีหนังสือเวทมนต์เป็นของประกอบฉาก คนดังอีกคนคือ นักเทนนิสสาวชาวเบลเยียม คิมไครจ์เตอร์ และบาร์บี้อีกตัวที่เอาใจเจ้าภาพของงานคือแองเจลา มาร์คีย์ นากยกรัฐมนตรีหญิงแกร่งของเยอรมันที่แอคชั่นบนโพเดียมหาเสียงอยู่
งานนี้บรรดานักสะสมคงต้องรอลุ้นกันว่า หลังจากสิ้นสุดงานนิทรรศการของเล่นที่เยอรมนีแล้ว ทางแม็ทเทลจะผลิตบาร์บี้คอลเลกชันพิเศษนี้มาวางจำหน่ายหรือไม่


ที่มา http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9530000020359