วิธีเพิ่มขนาดให้ใหญ่ดังใจ(เพิ่มขนาด...งั้นเหรอ ?! )

วิธีเพิ่มขนาดให้ใหญ่ดังใจ(เพิ่มขนาด...งั้นเหรอ ?! )
เรื่องขนาดเนี่ยเป็นปัญหาระดับโลกของคนมีเจ้าโลกเลยนะครับ เรียกกันใหญ่โตว่าเจ้าโลก ผมว่าเรียกแค่นกเขาก็พอดีมั้ยครับ และแน่นอนเจ้าของนกเขาทั้งหลายต้องการให้ นกเขาของตนเติบใหญ่ขึ้นเป็นพญานก แต่ทำยังไงล่ะครับ ? …… นี่แหละเลยกลายเป็นเหตุให้หลาย ๆ คนโดนหลอกให้ต้องไปเสียเงินเสียทอง เสียเวลา หนักเข้าถึงกับต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เพราะนกเขาเกิดเน่า เกิดเปื่อยขึ้นมา บางคนถึงกับต้องเสียความเป็นชาย หลาย ๆ คนกลับไปสมน้ำหน้าเขาอีกสิครับ
สังคมบ้านเรามักมองข้ามเรื่องเพศเสมอ อาจเป็นเพราะวัฒธรรมและการอบรมบ่มสอนของเรา ทั้งที่ความจริงแล้ว เรื่องเพศเนี่ยสำคัญกับชีวิตคนเรามาก ๆ เพราะมันคืออวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายเหมือนกัน คนทำงานทางด้านนี้พอจะรู้กันว่า คนไทยดูและสุขลักษณะทางเพศตัวเองน้อยมาก และมีความรู้และเข้าใจกับมันน้อยมากจริง ๆ

มาพูดถึงเรื่องขนาดที่ผมได้เกริ่นไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เพราะทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์แบบนี้ออกมามากมายในท้องตลาด ผ่านการตรวจสอบอะไรมาหรือเปล่าก็ไม่ทราบ แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องการเพิ่มขนาดที่เห็นกันในปัจจุบันนี้ก็มีกันอยู่ คือ

1. โดยอุปรกรณ์การบริหาริอวัยวะเพศ แบบนี้น่าจะเป็นแบบที่ทุกคนคุ้นเคยกันที่แล้วเพราะมีให้เห็นตามนิตยสารทั่ว ไป โดยเฉพาะเจ้ากระบอกสูญญากาศเนี่ยสุดคลาสิกเลยก็ว่าได้ ทั้งที่ความจริงแล้วการใช้เจ้ากระบอกสูญญากาศก็ใช่ว่าจะปลอดภัยนัก เพราะอาจทำให้หลอดเลือดแตกเอาได้ แต่ถึงอย่างนั่น เจ้ากระบอกนี้ก็ถือว่าเป็นเครื่องบริหารที่ดีสุดในช่วงนี้แล้วครับ โดยหลักการก็คือ เป็นการเพิ่มปริมาณเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น เพื่อให้มีการขยายของเนื้อเยื่ออวัยวะเพศเหมือนกับคนที่เล่นกล้ามเมื่อ บริหารบ่อยกล้ามเนื้อก็โตขึ้น เมื่อคุณบริหารไปได้ไม่กี่สัปดาห์ก็จะเห็นผล แต่หลังจากที่บริหารไปได้หลายเดือนก็อาจจะทำให้มีความยาวเพิ่มประมาณ 2 นิ้ว เส้นรอบวงเพิ่มประมาณ 1 นิ้ว การแข็งตัวของอวัยวะเพศก็ดีขึ้น คนที่มีปัญหาเรื่องกามตายด้านก็สามารถใช้วิธีนี้ได้

2. โดยใช้ยา อันนี้อันตรายมากนะครับ เพราะยาพวกนี้มีผลให้การเต้นของหัวใจมากแข้ง ความดันเลือดมากขึ้น และการไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศทำให้อวัยวะเพศแข็งมากขึ้น และอาจใหญ่มากขึ้น แต่ต้องระวังสำหรับผู้สุขภาพไม่ดี อาจเส้นเลือดในสมองแตกได้เลยนะ ผมว่าทางที่ดีที่สุด ออกกำลัง กินอาหารให้ครบ นอนให้เพียงพอ และไอ้เหล้า บุหรี่เนี่ย งดซะได้ก็ดี ไม่ต้องไปพึ่งยาที่ใหนหรอกครับ

3. โดยการผ่าตัด ปัจจุบันการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ สามารถทำได้ 2 วิธีคือการผ่าเพิ่มเพิ่มความยาว และการผ่าเพิ่มเพิ่มขนาดเส้นรอบวง การผ่าเพิ่มเพิ่มขนาดเส้นรอบวง ทำได้โดยการผ่าเอาไขมันจากหน้าท้องไปหุ้มที่ลำอวัยวะเพศ ส่วนการเพิ่มความยาวทำได้โดยการผ่าตัดแยกพังพืดที่ยึดกระดูกหัวเหน่า การผ่าตัดเพื่อเพิ่มความยาวอาจจะเกิดผลเสียคือพังผืดทำให้ขนาดสั้นลง สำหรับการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดเส้นรอบวงอาจจะเพิ่มได้ 3 นิ้วแต่อยู่ได้ไม่กี่เดือน ไขมันจะถูกดูดซึมทำให้มีขนาดเท่าเดิม

*** ผมอยากให้ หยุดคิดซักนิดนะครับ ก่อนไปผ่าไปเพิ่มอะไรเนี่ย หาทางหัดใช้สิ่งมีอยู่ให้ชำนาญและเกิดประโยชน์สูงสุดก่อนจะดีกว่ามั้ยครับ เพราะทั้ง 3 วิธีที่ว่าไปเนี่ย อันตรายทั้งนั้นเลยนะครับ


ที่มาmenblog.co.cc